Svara þráð

Spjall

Einir á toppnum20.júlí 2020 kl.11:11
Einir á toppnum var sunguð sunnan megin í stúkunni í byrjun leiks, en norðan megin í lok hans. Ólafur Ingi fékk rautt spjald eftir leik. Ekki kom það á óvart eftir þessar rimmur félaganna undanfarin ár
qwerty
20.júlí 2020 kl.17:15
Æðislegur leikur i goðu veðri, en aftur syndu aðstandendur Fylkis donaskap með þvi að reyna að eyðileggja sigursong okkar með þvi að spila sitt omurlega lag a hæsta styrk. Appelsinugulur donaskapur.
Stefan
20.júlí 2020 kl.19:23
Sammála Stefáni, þetta er mjög lélegt af þeim. Gerðu þetta líka í fyrra og það er ástæðan fyrir því að ég ákvað að sitja heima þetta árið og horfa frekar á þetta í sjónvarpi. Ég sætti mig ekki við að borga mig inn og sitja undir svona dónaskap, held að fylkir sem félag ætti að hugsa aðeins að það hvernig þeir koma fram við gesti sína, það er ekki sjálfsagt að stuðningsmenn aðkomuliðs mæti á þeirra heimavöll þegar framkoman er svona. Ég mun amk sitja heima á næsta ári líka þegar KR fer upp í árbæ.
Pétur
20.júlí 2020 kl.21:38
Sammála ákvað líka að horfa frekar á leikinn heima góður sigur.Næst Fjölnir sýnd veiði en ekki gefinn.
Vesturbæingur
Kaiserinn21.júlí 2020 kl.00:47
Kaiserinn er amk versti vallaestjori sem KR hefur átt
Þóroddur
22.júlí 2020 kl.22:12
Því miður stóðust okkar menn ekki prófið í kvöld eigum oft í erfiðleikum með lakari liðinn á heimavelli.Slæm tvö stig töpuð en staðan eigi síður ágæt.
Vesturbæingur

Svara þráð

Nafn: Fyrirsögn: Það þarf að setja inn stafina "KR" í vörnina til að þráðurinn birtistVörn: Skilaboð:

Mest lesið

Finndu okkur á Facebook

Vefsíðugerð & vefhönnun: Smartmedia 2012