Svara þráð

Spjall

Skuldir íþróttafélaga24.mars 2020 kl.20:55
benedikt boas valsari ætti að biðjast afsökunar Ingvar um skuld KR: „Staðan ekki jafn slæm og tölurnar gefa til að kynna“ https://www.visir.is/g/202025302d/ingvar-um-skuld-kr-stadan-ekki-jafn-slaem-og-tolurnar-gefa-til-ad-kynna-
qwerty
24.mars 2020 kl.23:28
KR hefur ekki notfært sér hagsmunatengda Borgarstjóra eins og sum félög hafa gert.Valsmenn munu eflaust halda veislunni um senn og kaupa titla svo líkur veislunni og komið betlandi til borgarinnar líkt og 1989 og 1991.
Vesturbæingur
Hildur Björnsdóttir25.mars 2020 kl.20:02
Ég skrifaði um það hér að neðanverðu hvað ég bind miklar vonir við Pál Kristjánsson sem nýjan formann knattspyrnudeildar KR. Hildur Björnsdóttir borgarfulltrúi skrifaði grein í Fréttablaðið undir fyrirsögninni ,, Kominn tími á KR-inga " eftir að hún lafði fram fyrirspurn á borgarráðsfundi um stöðuna á KR svæðinu, en Gylfi Dalmann og Dagur Bergþóruson Fylkismaður undirrituðu viljayfirlýsingu um að sameiginlega yrði unnið nýtt deiliskipulag fyrir KR svæðið. Síðan eru liðin þrjú ár og EKKERT að frétta, sem er alveg óþolandi með öllu. Stundum hef ég á tilfinningunni að þeir sem hafa stjórnað hjá KR hafi ekki haft nægan dug til að leita aðstoðar og hreinlega látið svæðið grotna niður vegna framkvæmdaleysis og safnað skuldum vegna úrræðaleysis.
Stefán
25.mars 2020 kl.21:36
Þetta eru mest lausaskuldir Knattspyrnudeildar sem skýrir þessa stöðu Reikna með ef að það sé alvöru fjármálastjórn hjá félaginu að búið sé að innheimta útistandandi kröfur sem voru vegna félagaskipta ofl.Undrast þögn Gylfa Dalmanns hefur nokkur alvöru formaður verið síðan Kiddi Jóns var formaður?Ef að félagið er í vanda þá væri ekkert mál að leita til almennra stuðningsmanna og safna.Áfram KR.
Vesturbæingur
8.maí 2020 kl.14:38
er allt i rugli hja ykkur }
balli
8.maí 2020 kl.20:26
Allt i fina hja okkur i Vesturbaenum Balli og alvoru gras sko.
Stefan
Eignir18.maí 2020 kl.21:41
Gylfi Dalmann er nú búinn að benda á það opinberlega að KR á umtalsverðar eignir og langt umfram skuldir. Ég búandi við KR svæðið gleðst auðvitað yfir því horfandi núna yfir grösugan völlinn, en jafnframt aumingjalega stúku sem gjarnan má fara fljótlega fyrir aðra þegar vellinum verður snúið. Svo eigum við frábært knattspyrnulið og ég hef fulla trú á því að körfuboltadeildirnar verði ekki þjálfaralausar langt fram á sumar - Áfram KR !
Stefán

Svara þráð

Nafn: Fyrirsögn: Það þarf að setja inn stafina "KR" í vörnina til að þráðurinn birtistVörn: Skilaboð:

Finndu okkur á Facebook

Vefsíðugerð & vefhönnun: Smartmedia 2012