Svara þráð

Spjall

Á að spila leik þegar lykilleikmaður hleypur undan merkjum ?5.mars 2020 kl.16:18
Stefán
5.mars 2020 kl.18:31
Sumir taka laginu "Deyja fyrir klúbbinn" ekki alvarlega!
Damus7
6.mars 2020 kl.08:03
Ef menn eru látnir komast upp með svonalagað, þá rústar það bara móral innan klúbbsins.
Stefán
KR saknaði ekki Brynjars Þórs á nokkurn hátt6.mars 2020 kl.22:08
Stefán
6.mars 2020 kl.22:47
Virði afstöðu Brynjars skulum ekki vera að dæma hann má hafa sína skoðun og vilja.Hef engann áhuga á körfubolta okkar menn unnu góðan sigur gegn Aftureldingu í kvöld 3-1.Lýst vel á sumarið verður jöfn barátta í sumar milli þriggja til fjögurra liða.Áfram KR.
Vesturbæingur
Er Brynjar Þór Björnsson hættur ?7.mars 2020 kl.14:49
Ég skil alveg afstöðu Brynjars Þórs og virði að sjálfsögðu skoðanir þínar á þessu máli Vesturbæingur, en ég er auðvitað alveg grútspældur vegna þess að nú styttist í úrslitarimmuna og það lítur út fyrir að Brynjar Þór hafi yfirgefið liðið okkar. Varla ætlar hann sér bara að sleppa þessum eina leik ? Þar fyrir utan er Matthías Orri svo sannarlega kominn í góðan gír og Kristófer sömuleiðis. Já, ég elska körfubolta og fótbolta jafn mikið - Áfram KR !
Stefán
Er Brynjar Þór Björnsson hættur ?7.mars 2020 kl.14:49
Ég skil alveg afstöðu Brynjars Þórs og virði að sjálfsögðu skoðanir þínar á þessu máli Vesturbæingur, en ég er auðvitað alveg grútspældur vegna þess að nú styttist í úrslitarimmuna og það lítur út fyrir að Brynjar Þór hafi yfirgefið liðið okkar. Varla ætlar hann sér bara að sleppa þessum eina leik ? Þar fyrir utan er Matthías Orri svo sannarlega kominn í góðan gír og Kristófer sömuleiðis. Já, ég elska körfubolta og fótbolta jafn mikið - Áfram KR !
Stefán

Svara þráð

Nafn: Fyrirsögn: Það þarf að setja inn stafina "KR" í vörnina til að þráðurinn birtistVörn: Skilaboð:

Finndu okkur á Facebook

Vefsíðugerð & vefhönnun: Smartmedia 2012